Pomelo เปิดตัว Livestream ในแอปฯ ครั้งแรกใน SEA กับคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 | Techsauce

Pomelo เปิดตัว Livestream ในแอปฯ ครั้งแรกใน SEA กับคอลเลคชั่น Spring Summer 2020

Pomelo ผู้นำแบรนด์แฟชั่น omni-channel สัญชาติเอเชีย เปิดตัวเทคโนโลยีไลฟ์สตรีม ฟังก์ชั่นใหม่ในแอป Pomelo พร้อมคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 นับเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่แบรนด์แฟชั่นได้ผสานเทคโนโลยี เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสโลกแฟชั่นได้ใกล้ชิดกว่าที่เคย

การเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 ด้วยการไลฟ์สตรีมผ่านแอป Pomelo ครั้งนี้ แสดงถึงศักยภาพในการสร้างประสบการณ์ omni-channel อันล้ำหน้า เหล่าแฟนๆ ของ Pomelo และผู้นำแฟชั่นจะได้เห็นคอลเลคชั่นนี้ผ่านการไลฟ์สตรีมเป็นกลุ่มแรก ในโอกาสนี้บรรดาแคมเปญ แอมบาสเดอร์ของ Pomelo ซึ่งนำโดย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ดาราและนางแบบชื่อดังของเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ จะร่วมเปิดตัวฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมเป็นครั้งแรกแบบเรียลไทม์ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 16:30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

นอกจากจะได้เห็นคอลเลคชั่นใหม่ก่อนใครๆ แล้ว แฟนๆ ยังจะได้รับชมการสัมภาษณ์ผู้มีส่วนร่วมใน คอลเลคชั่นนี้ซึ่งถ่ายทอดสดจากสถานที่จัดงาน และสามารถถาม-ตอบได้แบบเรียลไทม์ นับเป็นประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีพอย่างแท้จริง นวัตกรรมครั้งนี้เป็นผลงานของความร่วมมือระหว่าง Developer ของ Pomelo และ Geddit ผู้นำด้านแพลตฟอร์มมาร์เก็ตติ้งและอินเตอร์แอคทีฟสตรีมมิ่ง โดยฟังก์ชันไลฟ์สตรีมในแอปจะพร้อมให้บริการในการซื้อสินค้าเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคมนี้

“ธุรกิจค้าปลีกนั้น มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา Pomelo จึงสร้างความโดดเด่นด้วยการมอบประสบการณ์ ที่ตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ โดยผสมผสานการช็อปปิ้งเข้ากับคอนเทนท์ที่นำเสนออย่างเรียลไทม์ การสร้างสรรค์นวัตกรรมและการทุ่มเทเพื่อสร้างประสบการณ์การจับจ่ายผ่าน Omni-channel เสมือนเป็นดีเอ็นของเรา เรามั่นใจอย่างยิ่งว่า บริการไลฟ์สตรีมในแอป และฟีเจอร์อื่นๆ ที่กำลังจะเปิดตัว ในอนาคตนั้นจะทำให้เราเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรมนี้อย่างแน่นอน” นาย Jean Thomas CMO ของ Pomelo กล่าว

Collection ฤดูกาลใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเซเลบสาวในภูมิภาค

Pomelo ต้อนรับฤดูกาลใหม่และวันสตรีสากลที่กำลังจะมาถึงด้วยคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 6 เซเลบสาวที่พลิกโฉมหลากหลายวงการในภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้มาแล้ว โดยคอลเลคชั่นนี้เปี่ยมไปด้วยสไตล์อันหลากหลายที่เสริมความมั่นใจให้สาวๆ พร้อมชวน #POMELOGIRLS ทุกๆ คนออกมาแชร์ช่วงเวลาดีๆ ในฤดูร้อนนี้กับเพื่อนสาวที่รู้ใจ พร้อมแฟชั่นไอเท็มใหม่เอี่ยม ที่เตรียมปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ช้อปกันในวันที่ 4 มีนาคม 2563

ปีนี้ Pomelo ขอส่งต่อความสุขและแรงซัพพอร์ทไปถึงสาวๆ ทั่วโลก ให้ออกมาเอ็นจอยซัมเมอร์ ในแบบของตัวเอง ไปพร้อมๆ กับสาว #POMELOGIRLS ทั้ง 6 คน นำทีมโดย ‘ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่’ Brand Ambassador คนใหม่ของ Pomelo ที่สะท้อนความสดใสและความเป็นแบรนด์ Pomelo ได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยโมเดลรันเวย์ระดับโลกอย่าง ‘Layla Ong’ ซุปเปอร์โมเดลจากประเทศสิงคโปร์ และ ‘Tuti Noor’ นางแบบสาวที่ผ่านการประกวด Asia's Next Top Model มาแล้ว

นอกจากนี้ยังมีอีก 3 สาวเกิร์ลบอสไฟแรงแท็คทีมกันมา เริ่มด้วย ‘Raline Shah’ นักแสดงชั้นนำ ที่พร้อมซัพพอร์ทองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และ ‘Jess Wilson’ เจ้าของแบรนด์เมคอัพ และพิธีกรรายการชื่อดังทางช่อง E! ปิดท้ายด้วย ‘Madi Ross’ เทรนเนอร์สอนโยคะ และเจ้าของแบรนด์สกินแคร์ ที่หลงรักทะเล ผืนทราย และกีฬาสุดท้าทายอย่างการเล่นเซิร์ฟโต้คลื่น!

โดยคอลเลคชั่นนี้พร้อมให้สายแฟได้อัพลุคไปพักร้อนกันแบบจัดเต็มแน่นอน ทั้งดีเทลยอดฮิตของซีซั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากปาล์มสปริงส์ แคลิฟอร์เนีย อย่างลูกไม้ลายฉลุ สีพาสเทลสดใส เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย และลายปริ้นท์ดอกไม้ ที่สามารถนำมามิกซ์กันได้อย่างไม่จำกัด แถมยังเลือก มาแมตช์กับเพื่อนแล้วไปเที่ยวกันแบบยกแก๊งค์ได้ด้วย แล้วอย่าลืมแชะ & แชร์รูปสุดปังกับเพื่อนๆ อวดเฟรนด์ชิพของก๊วนเพื่อนสาวพร้อมติดแฮชแท็ก #POMELOGIRLS ลุ้นได้โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ของ Pomelo ด้วย

Sign in to read unlimited free articles

No comment

RELATED ARTICLE

Responsive image

One Bangkok พัฒนากรุงเทพฯ ชูแนวคิด “The Heart of Bangkok” เมืองที่ใช้ใจสร้าง

วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด “เมืองกลางใจ” หรือ The Heart of Bangkok เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรีย...

Responsive image

Indorama Ventures ออกหุ้นกู้ 1 หมื่นล้าน ตอกย้ำผู้นำธุรกิจยั่งยืน

Indorama Ventures ผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ประกาศความสำเร็จในการระดมทุน 1 หมื่นล้านบาท ผ่านการออกหุ้นกู้สกุลเงินบาทให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนร...

Responsive image

Jitta ก้าวสู่ปีที่ 12 เดินหน้าแก้วิกฤตการเงิน หนุนคนไทยออมและลงทุนอัตโนมัติ

Jitta เข้าสู่ปีที่ 12 เติบโตอย่างแข็งแกร่งบนเป้าหมายที่จะสร้างนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อช่วยให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนที่ง่ายและสร้างผลตอบแทนที่ดีกว่า...