Minitailz ปลอกคออัจฉริยะสำหรับเพื่อนสี่ขา ติดตามตำแหน่ง กิจกรรม และสุขภาพได้แบบ all-in-one | Techsauce

Minitailz ปลอกคออัจฉริยะสำหรับเพื่อนสี่ขา ติดตามตำแหน่ง กิจกรรม และสุขภาพได้แบบ all-in-one

ในงาน CES 2024 Invoxia เปิดตัว Minitailz Smart Pet Tracker นวัตกรรมปลอกคอ AI สำหรับเพื่อนสี่ขาโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Biometrics ปลอกคอที่ช่วยติดตามสุขภาพหัวใจ ความอยากอาหาร พฤติกรรม การเคลื่อนไหวและตำแหน่งของสัตว์เลี้ยงได้ภายในอุปกรณ์เดียว

รูปจาก: Invoxia 

Invoxia บริษัทที่เป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์สำหรับติดตามรถยนต์ คน ของมีค่าและสัตว์เลี้ยง ได้ประกาศเปิดตัว Invoxia Minitailz Smart Pet Tracker ซึ่งเป็นปลอกคอสำหรับสัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยี Biometric และ AI มอบประสบการณ์ทั้งการติดตามและเฝ้าระวังด้านสุขภาพของสัตว์เลี้ยงได้แบบ all-in-one ในอุปกรณ์เดียว

Invoxia Minitailz Smart Pet Tracker มีฟีเจอร์ที่โดดเด่นได้แก่

  • ระบบบันทึกกิจกรรม: Minitailz AI สามารถบันทึกกิจกรรมต่าง ๆ ของสัตว์เลี้ยงอาทิ การวิ่งแบบ Zoomie การเดินระยะไกลและการวิ่งเล่นที่สวน นอกจากนี้ยังติดตามรูปแบบการนอนหลับ การเห่า และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถดูรายงานประจำวันได้ในแอป
  • ระบบติดตามตำแหน่ง: Minitailz ใช้เทคโนโลยี SIM และเทคโนโลยี GPS ในตัวเพื่อวัดการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ โดยบริการนี้จะต้องสมัครสมาชิกรายเดือนเพิ่มเติม
  • ระบบตรวจอัตราการเต้นหัวใจ: ด้วยเทคโนโลยี Biometrics ช่วยให้การวัดอัตราการเต้นของหัวใจมีความแม่นยำมากขึ้น และสามารถตรวจจับภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้ว (AFib) เพื่อป้องการความผิดปกติเกี่ยวกับการเต้นหัวใจ เมื่อพบความผิดปกติ ระบบจะแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ทราบ
  • ระบบ AI ตอบคำถาม: Minitailz ใช้ AI ในการสร้างรายงานประจำวันแบบเฉพาะและสามารถตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงได้

Minitailz มีน้ำหนักประมาณ 36 กรัม เมื่อเทียบกับรุ่นเก่าเมื่อปี 2023 ที่มีนํ้าหนักอยู่ที่ 130 กรัม บริษัทกล่าวว่าน้ำหนักที่เบาลงทำให้เหมาะสำหรับทั้งแมวและสุนัขทุกขนาดและสามารถติดตั้งกับปลอกคอแมวหรือสุนัขที่มีอยู่ได้ โดยมีอายุการใช้งาน 10-14 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Minitailz ได้รับรางวัลในงาน CES 2024 ในด้านนวัตกรรมที่ดีที่สุดในประเภท AI โดยเป็นอุปกรณ์ที่จะมอบความอุ่นใจให้กับเจ้าของเหล่าเพื่อนสี่ขา เครื่องติดตามสัตว์เลี้ยงอัจฉริยะ Minitailz สำหรับสุนัขของ Invoxia วางจำหน่ายแล้ววันนี้ มีราคาอยู่ที่ 99 ดอลลาร์ หรือราว 3,470 บาท และสำหรับบริการ SIM เริ่มต้นที่ 8.30 ดอลลาร์ต่อเดือน หรือราว 291 บาทต่อเดือน ในส่วนเวอร์ชันแมวจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม 2024 นี้ 

อ้างอิง: tomsguide, petcare.invoxia., techcrunch

Sign in to read unlimited free articles

No comment

RELATED ARTICLE

Responsive image

Jensen Huang ตอบประเด็นอนาคต AI ยังไงต่อ ? ในงาน GTC 2024

บทความนี้ Techsauce ชวนมาฟังความเห็นของ CEO บริษัทชิปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เกี่ยวกับอนาคตของปัญญาประดิษฐ์ในงาน GTC 2024...

Responsive image

SpaceVIP จัดทริปกินมื้อหรูระดับมิชลินบนอวกาศ สนนราคาต่อหัว 17.8 ล้านบาท

โอกาสสำหรับการทานอาหารสุดหรูบนอวกาศมาถึงแล้ว SpaceVIP เตรียมเปิดประสบการณ์การทานอาหารจากเชฟระดับ Michelin Star ที่ความสูงกว่า 100,000 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเลในการผจญภัยบนขอบอวกาศ โอกา...

Responsive image

Rare Beauty จะเปลี่ยนเจ้าของ? แหล่งข่าวชี้ Selena Gomez เตรียมขายแบรนด์

Rare Beauty จะเปลี่ยนเจ้าของ? ข่าวจาก Bloomberg ออกมาว่าตอนนี้ Selena Gomez ได้เริ่มดำเนินการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและการลงทุนเพื่อประเมินมูลค่าแบรนด์แล้ว...